มายโม่

มายโม่

ลงทะเบียนมายโม่แอพธนาคารออนไลน์จากออมสิน
รายได้
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ระยะเวลาคืนเงิน
ไม่กำหนด

แอพมายโม่ Internet Banking คืออะไร 

ธนาคารออมสินได้มีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า มายโม่ (MyMo) โดยจะให้บริการทางการเงินเต็มรูปแบบไม่ว่าจะโอนเงิน ถอนเงินไม่ใช้บัตร จ่ายบิล เช็คยอดเงินเข้าบัญชี การสมัครขอสินเชื่อเงินด่วนผ่านแอพมายโม่ เป็นต้น การใช้งานแอพมายโม่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลาแต่จะต้องมีระบบอินเตอร์เน็ตไม่เช่นนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้และการใช้บริการแอพมายโม่ออมสินล่าสุดจะทำให้คุณมีความสะดวกไม่ต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่ธนาคารออมสินเลย สำหรับการติดตั้งแอพมายโม่ก็สามารถทำการติดตั้งลงโทรศัพท์มือถือของคุณได้เลย จากนั้นทำการลงทะเบียนสมัคร mymo ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนที่แอพมายโม่แนะนำได้เลย

ขั้นตอนการลงทะเบียนมายโม่ออมสินล่าสุดจะต้องทำอย่างไร

เมื่อเราทำการสมัคร mymo ด้วยตัวเอง ทางแอพมายโม่จะให้ผู้สมัครทำการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัลโดยใช้บริการ NDID ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเปรียบเทียบใบหน้าที่หลายธนาคารได้มีการนำมาใช้เพื่อยืนยันตัวตน ขั้นตอนการลงทะเบียนมายโม่ออมสินล่าสุดจะต้องเป็นผู้ที่เคยยืนยันตัวตน e-KYC แบบ Face Recognition มาก่อน จากนั้นให้คุณเข้าไปที่แอพมายโม่ เลือกเมนูอื่นๆ เลือกบริการ NDID โดยคุณสามารถอ่านรายละเอียดบริการ NDID คืออะไร แอพมายโม่ออมสินก็จะมีการอธิบายไว้ว่า NDID เป็นบริการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัลที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีความปลอดภัยและมีความสะดวกโดนที่ไม่ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารออมสินเลย บริการ NDID จะช่วยลดปัญหาการปลอมแปลงเอกสารที่ทางมิจฉาชีพได้ปลอมขึ้นมาและมิจฉาชีพจะไม่สามารถทำการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการได้ เมื่ออ่านรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว ให้กดลงทะเบียน mymo ออมสินแล้วกดปุ่มยอมรับที่แอพมายโม่ เพียงแค่นี้การยืนยันตัวตนผ่านบริการ NDID เป็นอันเสร็จสิ้นการยืนยันตัวตนแล้ว

เมื่อมีปัญหาเข้าแอปมายโม่ไม่ได้มีวิธีแก้ไขอย่างไร 

ใครที่กำลังกลุ้มใจว่า ทำไมเข้าแอปมายโม่ไม่ได้ ถ้าคุณเข้าแอพมายโม่ไม่ได้อันดับแรกให้อัปเดตแอพธนาคารออมสินเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดส่วนใหญ่แล้วที่คุณเข้าแอปมายโม่ไม่ได้อาจจะเป็นเพราะว่า แอพมายโม่เป็นเวอร์ชั่นเก่าที่ให้ไม่สามารถเปิดใช้งานได้หรือบางคนมีการเข้าสู่ระบบแล้วมีการระบุรหัสผ่านผิดตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้นไปแอพ mymo ออมสินจะทำการระงับการใช้งานทันทีส่งผลให้คุณเข้าแอปมายโม่ไม่ได้ให้ทำการติดต่อ Call Center ธนาคารออมสินได้ที่เบอร์ 1115 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่Call Center ธนาคารออมสินจะทำการแนะนำการเข้าใช้งาน MyMo หรืออาจจะเดินทางไปที่ธนาคารออมสินทุกสาขาเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินช่วยเหลือปัญหาและแก้ไขการเข้าแอปมายโม่ไม่ได้   เจ้าหน้าที่ก็จะสอบถามพร้อมทั้งให้คุณแสดงหลักฐานว่าเป็นเจ้าบัญชีดังกล่าวซึ่งหลักฐานที่พูดถึงคือ บัตรประชาชนนั่นเอง

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

ต้องการสมัครกู้เงินเทอร์โบสินเชื่อส่วนบุคคลเช็คเลย!
รายได้
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 33% ต่อปี
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 100,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 60 เดือน
ส่องจุดเด่นเงินไชโยสินเชื่อบุคคลก่อนทำการยื่นกู้
รายได้
ไม่กำหนด
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด
ระยะเวลาคืนเงิน
ไม่กำหนด
Scroll to Top